Vincom là gì ? Tại sao Vincom luôn là chọn lựa hàng đầu.

Trung tâm thương mại hay các gian hàng bán lẻ BĐS lớn nhất nước ta hiện nay chính là Vincom. Được mệnh danh là một trong đơn vị đầu tư thương mại có độ phủ sóng trên tất cả những tỉnh thành phố lớn. Vincom dường như không ngừng nỗ lực và khẳng định chính bản thân trên thị trường hiện nay. Không chỉ hoạt động trong các hoạt động thương mại dịch vụ mà cty này còn đặc trưng lưu ý đến thị trường bất động sản.

Với sự hẫu thuẫn của tập đoàn Vingroup, Vincom có thêm cho bản thân mình những bước đà và kinh nghiệm lớn. Vincom được định hướng phát triển mới, nên đã nhanh chóng khẳng định mình trên thị trường. Hãy cùng Phonhadat.vn theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về hệ thống TTTM này nhé!

Vincom là gì

Lịch sử hình thành

Công ty CP Vincom hay còn gọi là Vincom. Trước kia, cty này có tiền thân là Cty CP Thương mại Tổng hợp Việt Nam được thành lập chính thức vào trong ngày 3 tháng 5 năm 2002. Sau này đã tiến hành sáp nhập vào tập đoàn Vingroup và trở nên tập đoàn lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Vì có tiềm năng tài chính lớn cùng đội ngũ nhân viên siêu cấp… Nên Cty CP Vincom nhanh chóng thâu tóm thị trường bất động sản trên nhiều tỉnh thành khác nhau.

Với quy mô lớn cùng sự phát triển thần tốc thì cty này đã trở nên cty có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến các lĩnh vực kinh tế trên thị trường chung. Hiện tại Vincom đang quản lý 19 TTTM trên toàn quốc và 3 thương hiệu nhánh. Tập trung chủ yếu 3 lĩnh vực như: Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall.

Trong tất cả những TTTM lớn ấy, ta không nên bỏ qua Vincom Center Bà Triệu. Đây chính là một trong TTTM đầu tiên tại Việt Nam được vận hành và xây dựng theo mô hình hiện đại. Mô hình BĐS này mở đầu cho chuỗi các hoạt động lớn của những TTTM sau này. Ngày nay, Vincom Center Bà Triệu vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm tham quan, mua sắm, giải trí, ẩm thực sầm uất nhất tại Hà Thành.

Vincom là gì

Xem thêm thông tin:

Những con số ấn tượng

Có thể nói, Cty CP Vincom mang đến cho khách hàng những trải nghiệm quý giá từ trung cấp cho tới đẳng cấp. Từ hệ thống mua sắm – vui chơi – ẩm thực đều đầy đủ tiện nghi và mang đẳng cấp quốc tế. Khía cạnh khác Cty CP Vincom còn vươn đến mục tiêu định hình phong cách tiêu dùng mới cho những người Việt trong tương lai.

Có thể nói sau hơn 10 năm chinh chiến và hoạt động trên thị trường thì thương hiệu Vincom nay dường như không còn xa lạ với bất kì người dân nào trên dải đất hình chữ S. Vincom đã thành công trong công tác xây dựng hình tương về mua sắm – vui chơi – ẩm thực trong thâm tâm dân Việt. Đồng thời là điểm đến tuyệt vời cho những gia đình ở những thành phố lớn.

Đến thời điểm hiện tại tổng giá trị tài sản của cty này đã đạt 1,7 tỷ USD. Trong đó, có 300 triệu USD được đầu tư từ Warburg Pincus. Trong suốt công việc xây dựng phát triển 10 năm của mình, đến nay Vincom đã có hơn 700 đơn vị bán lẻ trong nước và quốc tế đồng hành. Tạo động lực xúc tiến không ngừng mở rộng các TTTM lớn trên nhiều tỉnh thành trong tương lai.

Vincom là gì

Tại sao Vincom luôn là chọn lựa hàng đầu

Sau đây Phố Nhà Đất sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những nguyên do làm cho Vincom luôn trở nên tâm điểm lớn trên thị trường hiện nay nhé!

Lợi thế về vị trí địa lý

Với chiến lược xây dựng các TTTM lớn tại nhiều khu dân cư đông đúc và các vị trí thuận lợi hàng đầu. Vì thế các dự án TTTM của Vincom luôn đảm bảo được những yếu tố về vị trí trung tầm và hệ thống khách hàng đa dạng.

Ở các tỉnh thành lớn nhà Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bà Rịa Vũng Tàu, Hồ Chí Minh… đều là những vị trí lớn, là những khu vực có nền kinh tế thị trường phát triển vượt bậc. Đồng thời cũng là nơi cư dân có trình độ dân trí trí cao… vì thế, Vincom dường như không bỏ qua thời cơ chinh phục những thị trường này. Cạnh tranh lành mạnh với những đơn vị bạn để khẳng định thương hiệu cũng như tầm với của mình với thời gian.

Hơn nữa, ưu thế về đại lý luôn là điểm mạnh lớn cho những dự án BĐS. Tiện lợi cho cư dân mua sắm và sinh hoạt, dễ dàng tiếp cận với những đối tượng khách hàng thương gia và khách quốc tế. Chính vì thế, trước lúc xây dựng một dự án mới. Vincom luôn tìm cho bản thân mình những vị trí thuận lợi nhất.

Thiết kế đạt chỉ tiêu quốc tế

Như đã nói, Vincom là mô hình BĐS TTTM đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách theo một số quy chuẩn của quốc tế. Mang đến nhiều không gian mở, thoáng đãng, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế cho khách hàng khi đến với Vincom. Khi khách hàng đến check in tại Vincom, dù đứng ở chỗ nào trong khuôn viên của TTTM cũng là 1 bức họa tuyệt đẹp cho phong cách kiến trúc hiện đại.

Các hành lang trong TTTM thường có chiều rộng từ 3,5m đến 18m, tùy theo tổng diện tích của toàn dự án để thiết kế phù hợp. Mỗi tầng của Vincom đều đảm bảo cao 3,9m. Trong số đó có đầy đủ hệ thống thoát hiểm, tầng hầm gửi xe, hệ thống điều hòa trung tâm và hệ thống thông gió tự nhiên. Tạo cảm giác mát mẻ và thoáng trong cả khi khách hàng đến tham quan đông.

Quản lý chuyên nghiệp

Trên 10 năm kinh nghiệm xây dựng và quản lý, Vincom luôn cập nhật cho bản thân mình những công nghệ quản lý tân tiến nhất trên thế giới. Đảm bảo vận hành thống suốt, mang đến nhiều thời cơ đầu tư và phát triển cho nhiều doanh nghiệp hợp tác.

Đội ngũ cán bộ nhân viên của TTTM cũng là những người có rất nhiều kinh nghiệm am hiểu văn hóa truyền thống tiêu dùng của người Việt. Góp phần hướng dẫn và đồng hành cùng các nhãn hiệu nổi tiếng, giúp các thương hiệu mới về Việt Nam nhanh chóng hòa nhập để có thị trường.

Chương trình Marketing hấp dẫn

Hoạt động truyền thông và Marketing của Vincom là một trong yếu tố then chốt làm lên sự thành công của tập đoàn Vingroup ngày hôm nay. Tại các TTTM của Vincom liên tục tổ chức các sự kiện văn hóa, giá trí lớn thu hút hàng triệu lượt khách tham quan du lịch, mua sắm… Thức đẩy hoạt động kinh doanh của những nhà bán lẻ tại trung tâm.

Để kích cầu sử dụng sản phẩm thì hệ thống TTTM dường như không bỏ qua các dịp lễ lớn tại Việt Nam. Đây chính là cơ sở quan trọng để thu hút sự để ý của khách hàng đến với những gian hàng tại Vincom.

Ngoài ra, CĐT còn lưu ý đến các hoạt động hướng dẫn quảng cáo thương hiệu và sản phẩm trên các fanpage hay Website lớn. Giúp các bạn hàng có thêm thời cơ đầu tư kinh doanh khi làm đối tác với tập đoàn Vingroup.

Đồng hành cùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng

Có hơn 700 đơn vị thương hiệu uy tín tại Việt Nam và Quốc tế bắt tay hợp tác với Vincom để xây dựng thị trường mua sắm, giải trí, ẩm thực. Bởi vậy khi đến trải nghiệm tại những trung tâm tâm thương mại của Vincom bạn sẽ sở hữu thời cơ gặp gỡ giao lưu với rất nhiều nền văn hóa truyền thống đặc sắc và độc đáo nhất.

Vincom là gì

Vincom trong đầu tư bất động sản

Có thể nói Shophouse hay shophouse là những mô hình nổi tiếng và được ưu thích nhất ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Thế nhưng thời gian gần đây các mô hình này đã được cư dân Đông Nam Á để ý và sử dụng nhiều.

Tại Việt Nam ta, shophouse ra đời như một sự nâng cấp, sự lột xác tuyệt vời của những căn hộ nhà phố truyền thống. Mang đến những giá trị thương mại lớn, bền vững với thời gian. Đặc biệt chúng lại rất có khả năng đảm bảo được chức năng kép. Vừa rất có khả năng hoạt động trong kinh doanh buôn bán vừa rất có khả năng sử dụng để ở. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân. Do đó, chỉ sau một thời gian phát triển thì mô hình này gần như là đã chiếm phần lớn thị trường bất động sản Việt Nam.

Vincom đã nhanh chóng tung hàng thị trường Việt với hàng loạt các chuỗi căn hộ Shophouse lớn nhỏ tại những trung tâm thành phố lớn, các điểm du lịch nghỉ dưỡng lớn trên cả nước. Giúp cư dân tại những tỉnh thành có thêm sự chọn lựa trong các hoạt động kinh doanh và phát triển của mình trong tương lai.